Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Độ bền chống ăn mòn hóa chất bồn composite

Độ bền chống ăn mòn hóa chất bồn composite

Hai loại vật liệu phổ biến nhất của xây dựng được sử dụng để lưu trữ và xử lý hóa chất axit là Bồn chứa bằng thép hoặc bồn composite. Bồn chứa bằng thép có xu hướng đắt hơn và dễ bị ăn mòn, tuy nhiên lại là một mối quan tâm bởi quá trình sử dụng việc rò rỉ hay bị thủng luôn xảy ra. Trên Composite FRP mặt khác khi thiết kế và thực hiện đúng, có khả năng chống ăn mòn, có sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ cao, chu kỳ cuộc sống lâu dài, chi phí bảo trì thấp, đảm bảo thiết kế đáp ứng yêu cầu quan trọng và thông số kỹ thuật cho môi trường.
Với kinh nghiệm rộng lớn Vinatank® chúng tôi sản xuất và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một loạtbon composite được thiết phù hợp với các nhu cầu chứa ( hóa chất, axit, xi mạ, xử lý nước thải, khuấy trộn hóa chất,…) với tiêu chuẩn hiệu quả, an toàn và độ bền.
bồn composite, bon composite, bồn frp, bon frp, bồn chứa hóa chất, bồn khuấy trộn
Khi có nhu cầu chuyển đổi thay thế bồn chứa hiện tại sang một sản phẩm khác, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm bồn composite cụ thể cho việc lưu trữ quy mô lớn và lưu trữ cá nhân, hơn hẳn với các sản phẩm bồn chứa được thiết kế ban đầu. Độ dày của bồn chứa có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào dung dịch chứa mà chúng tôi có thể sản xuất cho phù hợp.
Chúng tôi cung cấp một loạt các tùy chọn cho bồn chứa, bao gồm bồn chứa hóa chấtbồn khuấy trộn hóa chất, bồn xi mạ – sơn tĩnh điện, bồn xử lý nước thải, bồn thủy sản, ống dẫn axit – hóa chất… và ứng dụng vật liệu Composite vào bọc phủ bồn chứa, ống dẫn, nền bê tông nhà xưởng…
Địa chỉ liên hệ:
Công ty TNHH Cơ Khí Linh Phát
Địa chỉ: Số 3, đường 40, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Tel: (08) 54 224 192
Fax: (08) 54 224 194
Hotline: 0908 352 455 – Mr Linh
Email: Contact@vinatank.vn
Website: www.vinatank.vn
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét